Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Thanh Hóa

Thứ hai - 05/08/2024 22:08
Chiều ngày 5/8, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức khánh thành và gắn biển công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Thanh Hóa

Tham dự có đồng chí Đặng Đài Bàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; các đồng chí đại diện các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; ở huyện có đồng chí Đinh Xuân Thương, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Thanh Hóa.
Công trình có tổng chiều dài 1km, sử dụng 40 bộ đèn điện cao áp với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng. Trong đó Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đóng góp hơn 70 triệu đồng, đoàn viên thanh niên và Nhân dân xã Thanh Hóa đóng góp ngày công xây dựng. Công trình hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng, yêu cầu kỹ thuật, giúp cho các hộ dân của thôn 2 Bắc Sơn nói riêng, xã Thanh Hóa nói chung đi lại thuận tiện vào ban đêm, góp phần đảm bảo về an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã.
Đây là công trình thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029. Đồng thời phát huy vai trò của các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trong các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, hỗ trợ các xã xây dựng chương trình Nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.


Tuấn Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây