Huyện đoàn Tuyên Hóa thăm thân nhân gia đình liệt sỹ

Thứ hai - 29/07/2024 04:54
Ngày 27/7 Huyện đoàn Tuyên Hóa đã đến thăm, tặng quà 26 gia đình thân nhân liệt sỹ có phần mộ an táng tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện, nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/2024).
Huyện đoàn Tuyên Hóa thăm thân nhân gia đình liệt sỹ

Tại nơi đến thăm, các đồng chí cán bộ đoàn viên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của thân nhân gia đình Liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn thân nhân các gia đình Liệt sĩ sống vui, mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, tiếp tục là tấm gương để con cháu noi theo.
Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự kính trọng và lòng tri ân của thế hệ trẻ  đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục lực lượng đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây