Khai giảng lớp đào tạo nghề chế biến món ăn tại xã Phong Hoá

Thứ tư - 07/08/2024 04:09
Chiều ngày 6/8 tại xã Phong Hoá, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện phối hợp với Phòng LĐTB&XH, UBND xã Phong Hoá tổ chức Khai giảng lớp đào tạo nghề Chế biến món ăn Việt cơ bản, trình độ đào tạo dưới 03 tháng cho 35 học viên là lao động nông thôn.
Khai giảng lớp đào tạo nghề chế biến món ăn tại xã Phong Hoá

Tham gia lớp học, ngoài việc được tiếp thu các kỹ thuật về chế biến món ăn Việt, cách trình bày và trang trí món ăn, các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về quy trình chế biến, các yếu tố để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng... các học viên còn được giáo viên hướng dẫn cách xây dựng thực đơn và kỹ thuật phục vụ bàn ăn. Thời gian khóa học là 2 tháng, sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề Kỹ thuật chế biến món ăn Việt cơ bản, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghể theo quy định.
Thông qua lớp đào tạo ngắn hạn này, các học viên có thể tự chế biến các món ăn từ thông thường đến nâng cao, tự tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm cho bản thân, góp phần cải thiện cuộc sống cho bản thân và gia đình.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây