Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Tuyên Hoá

Thứ tư - 24/07/2024 04:57
Sáng ngày 24/7, tại xã Hương Hoá, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn gồm: Ông Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Ông Phạm Tiến Nam, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và bà Đặng Thị Kim Huệ, Bí thư Đoàn xã Châu Hoá đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hoá sau kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khoá XVIII. Dịp này tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn xã Hương Hoá đã tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 16, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh và lãnh đạo huyện Tuyên Hóa.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo với cử tri kết quả các kỳ họp và báo cáo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Cử tri huyện Tuyên Hoá đã có kiến nghị, đề xuất một số vấn đề như: Đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh tiếp triển khai xây dựng và hoàn thành tuyến đường tránh Quốc lộ 12 đoạn qua xã Tiến Hoá tạo điều kiện cho nhân dân đi lại được đảm bảo; trích kinh phí từ khai thác khoáng sản về cho địa phương để có kinh phí tái tạo môi trường; hỗ trợ kinh phí xây dựng thêm hệ thống công trình nước sạch cho người dân các xã Văn Hoá, Châu Hoá, Phong Hoá; đầu tư xây dựng công trình thuỷ lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp, chống hạn hán. Một số ý kiến liên quan đến tranh chấp đất đai, chế độ chính sách cho người có công,…

 

q
Cử tri huyện Tuyên Hóa phát biểu kiến nghị, đề xuất.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận những ý kiến tâm huyết của cử tri, đồng thời trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm. Những ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tập hợp để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây