Đồng chí Nguyễn Thái Bình thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ

Thứ ba - 23/07/2024 02:59
Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn xã Kim Hóa và xã Lê Hóa nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024).
Đồng chí Nguyễn Thái Bình thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ

Đoàn đã đến thăm thương binh Đinh Thị Vũ và thương binh Trần Tiến Thuận cùng ở thôn Quảng Hóa, xã Lê Hóa; thăm bệnh binh Phan Xuân Can ở thôn Kim Tiến và thương binh Trương Quang Nhuận ở thôn Kim Tân, xã Kim Hóa.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, động viên các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia vào các phong trào, hoạt động, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
Các thương bệnh binh xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, đồng thời sẽ nỗ lực vượt qua bệnh tật, khó khăn để động viên con cháu phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống mới ngày một tốt đẹp hơn.
                        


                          Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây