Bồi dưỡng trang bị kiến thức và kỹ năng tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Thứ hai - 13/05/2024 23:31
Sáng ngày 13/5, Trung tâm Chính trị huyện Tuyên Hóa phối hợp cùng Phòng Tư pháp, Hội Luật gia huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng trang bị kiến thức và kỹ năng tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024. Tham dự lớp tập huấn có 33 học viên là các chi hội trưởng, chi hội phó, Ủy viên BCH các Chi hội luật gia trong toàn huyện.
Bồi dưỡng trang bị kiến thức và kỹ năng tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Trong hai ngày 13 và 14/5, các học viên được đại diện Hội Luật gia huyện truyền đạt 4 chuyên đề, gồm: Cơ sở pháp lý và sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước về nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong cán bộ và nhân dân; triển khai thực hiện một số văn bản chỉ đạo của Đảng đối với Hội luật gia trong giai đoạn mới hiện nay. Hình thức, kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật và nhiệm vụ phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia. Kỹ năng tham gia xây dựng chính sách pháp luật. Triển khai việc thực hiện Điều lệ Hội Luật gia năm 2000.
Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các học viên cập nhật kiến thức và bổ trợ những kỹ năng cần thiết trong công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần làm cầu nối đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật trong toàn xã hội.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây