Ra mắt Câu lạc bộ Shuffle Dance Đồng Lê

Thứ năm - 16/05/2024 06:01
Chiều ngày 15/5, Câu lạc bộ (CLB) Shuffle Dance Đồng Lê tổ chức Lễ ra mắt CLB. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hồ Vũ Thường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê; đại diện lãnh đạo Trung tâm VHTT và TT huyện; UBND thị trấn Đồng Lê.
Ra mắt Câu lạc bộ Shuffle Dance Đồng Lê

Shuffle Dance hay còn gọi là nhảy ngẫu nhiên xuất phát từ các vũ điệu dân gian nước Úc, sau khi du nhập vào Việt Nam đã trở thành một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ tập thể được ưa chuộng tại nhiều địa phương trong cả nước. Mặc dù mới xuất hiện tại huyện Tuyên Hóa chưa lâu song đã thu hút được nhiều lứa tuổi tham gia tập luyện, tạo phong trào phát triển sôi nổi, nhất là đối với chị em phụ nữ. Các điệu nhảy Shuffle Dance sử dụng chân là chính, mang hơi hướng đường phố, có tiết tấu sôi động, động tác đơn giản, không gò bó nhưng uyển chuyển, nhịp nhàng và bắt mắt.
CLB Shuffle Dance Đồng Lê do UBND thị trấn Đồng Lê quyết định thành lập. CLB hiện có 35 thành viên hoạt động trên tinh thần tự giác, tự nguyện có nội quy, quy chế hoạt động phù hợp với các thành viên.
Việc thành lập CLB Shuffle Dance Đồng Lê góp phần giúp các thành viên đam mê bộ môn này có điều kiện giao lưu, gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong tập luyện và duy trì phong trào, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây