Chương trình phân phối bếp đun tiết kiệm năng lượng vì cộng đồng và biến đổi khí hậu

Thứ ba - 19/07/2022 23:08
Ngày 19/7, tại hội trường UBND thị trấn Đồng Lê, Hội LHPN tỉnh Quảng Bình phối hợp cùng Công ty Tư vấn Đầu tư và Thương mại INTRACO tổ chức chương trình phân phối bếp đun tiết kiệm năng lượng vì cộng đồng và biến đổi khí hậu cho hội viên phụ nữ huyện Tuyên Hóa.
Chương trình phân phối bếp đun tiết kiệm năng lượng vì cộng đồng và biến đổi khí hậu

Tại chương trình, đại diện Hội LHPN tỉnh Quảng Bình đã hướng dẫn cách sử dụng bếp đun tiết kiệm năng lượng. Bếp Ecozen được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ. Đun nấu được tất cả các loại nhiên liệu sinh khối, phụ phẩm nông – lâm nghiệp. Là loại bếp sử dụng nguyên liệu bằng củi, với ưu điểm vượt trội là không gây ô nhiễm môi trường, độ bền cao và tiết kiệm chất đốt, đáp ứng với tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình kí kết giữa Hội LHPN Việt Nam với công ty INTRACO. Theo đó, trong 2 năm 2022 và 2023, Hội LHPN tỉnh Quảng Bình được hỗ trợ miễn phí 50.000 bếp đun cải tiến cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó huyện Tuyên Hóa được phân bổ 6.000 bếp cho hội viên trên địa bàn 10 xã, thị trấn.
Chương trình phân phối bếp đun tiết kiệm năng lượng vì cộng đồng và biến đổi khí hậu nhằm hỗ trợ, nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân vùng nông thôn.  

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây