Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà tại huyện Tuyên Hóa

Thứ ba - 19/07/2022 22:17
Ngày 19/7, đồng chí Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 tại huyện Tuyên Hóa.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà tại huyện Tuyên Hóa

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Võ Trung Trực, Thương binh, thôn Đồng Lào; ông Đinh Hữu Phi, Thương binh, thôn Hạ Lào, xã Thuận Hóa. Đây là các gia đình chính sách thuộc diện khó khăn của địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những công lao đóng góp cho cách mạng của các đối tượng chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, là tấm gương sáng, mẫu mực để các thế hệ, con cháu noi theo.
Dịp này, đồng chí Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra một số mô hình kinh tế trên địa bàn xã Thuận Hóa do Mặt trận tỉnh hỗ trợ. Qua đánh giá, các mô hình kinh tế phát triển ổn định, nguồn vốn được sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, cho thu nhập cao, góp phần giảm nghèo, cải thiện cuộc sống.

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây