Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu

Thứ ba - 26/07/2022 19:40
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Mai Hóa.
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Trần Bá Huỳnh, Bệnh binh, thôn Đông Thuận; bà Nguyễn Thị Thuyết, Thương binh, thôn Đông Thuận; ông Trần Bá Ban, Thương Binh, thôn Xuân Hóa, xã Mai Hóa.
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương, bệnh binh, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp của các đối tượng chính sách cho cách mạng Việt nam nói chung và quê hương Tuyên Hóa nói riêng. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy tặng quà động viên, chúc các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, gương mẫu đi đầu trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước và là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây