Công đoàn Cơ quan HĐND và UBND huyện hỗ trợ chương trình “Nồi cháo tình thương”

Chủ nhật - 26/11/2023 21:17
Thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, sáng 25/11, Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện phối hợp cùng Bệnh viên Đa khoa huyện Tuyên Hóa tổ chức nấu và phát cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Công đoàn Cơ quan HĐND và UBND huyện hỗ trợ chương trình “Nồi cháo tình thương”

Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện Tuyên Hóa đã hỗ trợ chương trình “Nồi cháo tình thương” 3 triệu đồng, đồng thời trực tiếp nấu và phát hơn 150 suất cháo và sữa cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Đây là hoạt động mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện nhằm góp phần động viên, chia sẻ một phần khó khăn với các bệnh nhân, giúp họ an tâm điều trị bệnh.

1
Những suất cháo nghĩa tình ấm lòng người bệnh.

Bên cạnh thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động, những năm qua, Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện Tuyên Hóa thường xuyên thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, học sinh vùng đồng bào dân tộc, hỗ trợ, đỡ đầu trẻ mồ côi…góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
Dịp này, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo huyện Tuyên Hóa cũng đã trích quỹ hỗ trợ chương trình “Nồi cháo tình thương” 3 triệu đồng.

 


Tuấn Anh

     

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây