Trường THCS Mai Hoá tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 21/11/2023 01:36
Ngày 20/11, Trường THCS Mai Hoá long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Đến dự và chúc mừng có đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Huyện uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đại diện Huyện đoàn Tuyên Hoá, cấp uỷ, chính quyền xã Mai Hoá.
Trường THCS Mai Hoá tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của giáo dục huyện nhà, Trường THCS Mai Hoá đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng. Việc nâng cao chất lượng giáo dục được nhà trường đặc biệt quan tâm, công tác giáo dục đạo đức cho học sinh được coi trọng. Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt được duy trì thường xuyên; chất lượng mũi nhọn ngày càng được nâng cao và chuyển biến tích cực. Nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh. Công tác xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động dạy và học được quan tâm đầu tư. Hệ thống trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp.
Điều đáng tự hào là trong những năm qua trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2 và chuẩn quốc gia mức độ 1. Năm học 2022 – 2023 trường được tặng danh hiệu cờ thi đua xuất sắc khối THCS trong toàn tỉnh. Đây là lần thứ hai trường được tặng danh hiệu cao quý này.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Mạnh Toàn, Uỷ viên ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Trường THCS Mai Hoá đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; quan tâm giáo dục đạo đức cho học sinh; thi đua dạy tốt, học tốt; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và tiến bộ, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn.
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ đã tặng hoa, quà và lời chúc mừng nồng nhiệt đến tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Dịp này, cấp uỷ, chính quyền địa phương cũng đã có những đoá hoa tươi thắm chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường. Trường THCS Mai Hoá đã tặng hoa và quà tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên từng công tác và góp công xây dựng nên truyền thống, thành tích của nhà trường như ngày hôm nay.

Văn Tư


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây