Giao lưu bóng đá kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba - 26/03/2024 03:23
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), ngày 24/3, Đoàn xã Hương Hóa tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá với Đoàn xã Lâm Hóa và các chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn Tuyên Hóa.
Giao lưu bóng đá kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tham gia giao lưu gồm có 3 đội bóng đến từ Đoàn xã Hương Hóa, Đoàn xã Lâm Hóa và liên quân Chi đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện, Chi đoàn Trung tâm Văn Hóa, Thể thao và Truyền thông, Chi đoàn Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện.
Bằng tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, các trận đấu bóng đá đã diễn ra trên tinh thần thể thao cao thượng, nhưng không kém phần kịch tính, hấp dẫn thu hút sự quan tâm theo dõi và cổ vũ của đông đảo của đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Hương Hóa. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày lễ lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; góp phần rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng, phát triển niềm đam mê thể thao và củng cố, siết chặt tinh thần đoàn kết của đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn.
Tại buổi giao lưu, lãnh đạo xã Hương Hóa đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng đến các đơn vị nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Ba Chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn Tuyên Hóa cũng đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng để Đoàn xã Hương Hóa thực hiện công trình thanh niên trong thời gian tới.

 


Tuấn Anh – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây