Khởi công xây nhà tình nghĩa cho người có công tại xã Lê Hoá

Thứ năm - 15/06/2023 03:17
Sáng ngày 15/6/2023, Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hoá tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thu Hà thương binh 4/4 ở thôn Yên Xuân xã Lê Hoá. Đến dự có đồng chí Thượng tá Phạm Hữu Tuấn, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Thượng tá Hà văn Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện.
Khởi công xây nhà tình nghĩa cho người có công tại xã Lê Hoá

Bà Trần Thị Thu Hà  là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà của bà đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có khả năng xây dựng nhà mới. Nhằm chia sẻ với những khó khăn của bà, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã hỗ trợ số tiền 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, Phòng Lao động thương binh xã hội huyện cũng đã hỗ trợ 20 triệu đồng, Ban chỉ huy Quân sự huyện 10 triệu đồng,  nguồn kinh phí còn lại do gia đình, người thân giúp đỡ. Ngôi nhà có diện tích 60m2,dự  kiến được bàn giao và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 7/2023.
Đây là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ CHQS tỉnh, các ban, ngành đoàn thể địa phương nhằm tri ân và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các gia đình thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng. Qua đó, nhằm giúp gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn” truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

 


Hoài Phương- Thương Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây