Tập huấn nghiệp vụ cho Chủ tịch UBND cấp xã về tín dụng chính sách

Thứ năm - 15/06/2023 21:50
Chiều 15/6, Ngân hàng CSXH tỉnh Quảng Bình phối hợp UBND huyện Tuyên Hoá tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ năm 2023 cho Chủ tịch UBND các xã, thị trấn là thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh; đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
Tập huấn nghiệp vụ cho Chủ tịch UBND cấp xã về tín dụng chính sách

Tại lớp tập huấn, các đồng chí Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và cán bộ giúp việc đã được nghe đại diện Ngân hàng CSXH tỉnh giới thiệu một số nội dung về các chương trình tín dụng đang thực hiện tại ngân hàng CSXH; một số điểm lưu ý và các giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng chính sách xã hội trong thời gian tới; về nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội của Chủ tịch UBND cấp xã và các quyết định, quy định tạm thời cung cấp và sử dụng Mobile Banking của Ngân hàng Chính sách xã hội... Dịp này, đại diện Ngân hàng CSXH tỉnh cũng đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách. Đồng thời lấy phiếu đánh giá, tiến hành làm bài kiểm tra nhằm đánh giá kết quả tập huấn.
Hội nghị tập huấn nhằm giúp Chủ tịch UBND các xã, thị trấn nhận thức rõ hơn về nhiệm vụ, trách nhiệm của cá nhân mình và về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới. Từ đó tăng cường hơn nữa công tác quản lý giám sát, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tín dụng chính sách tại địa phương.

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây