Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi cơ quan HĐND và UBND huyện

Thứ năm - 08/09/2022 23:49
Chiều ngày 8/9 (tức ngày 13 AL), Công đoàn cơ quan HĐND và UBND huyện Tuyên Hóa phối hợp cùng Chi đoàn và Hội khuyến học cơ quan tổ chức “Vui Tết trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức , viên chức sinh hoạt tại Công đoàn cơ quan. Chung vui cùng các cháu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, cơ quan HĐND và UBND huyện.
Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi cơ quan HĐND và UBND huyện

Trong niềm vui hân hoan, phấn khởi, các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc; nghe đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước; tham gia biểu diễn những tiết mục văn nghệ hồn nhiên vui tươi.
Dịp này Hội khuyến học cơ quan HĐND và UBND huyện đã khen thưởng cho 170 lượt cháu có thành tích xuất sắc trong học tập với kinh phí hơn 20 triệu đồng, trong đó có 3 cháu đạt nhiều giải học sinh giỏi quốc gia. Ngoài ra, Hội khuyến học cơ quan cũng đã trao phần quà động viên các cán bộ có thành tích trong phong trào khuyến học khuyến tài của cơ quan.
Việc tổ chức vui Tết trung thu là hoạt động thường niên được lãnh đạo và các đoàn thể cơ quan HĐND và UBND huyện quan tâm, chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, gặp gỡ. Qua đó góp phần động viên, khích lệ các cháu phấn khởi bước vào năm học mới 2022-2023 đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây