Tuyên Hóa: Khám, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người cao tuổi

Thứ hai - 19/09/2022 03:01
Nhân kỷ niện 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2022) và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022. Vừa qua, Hội Người cao tuổi huyện Tuyên Hóa phối hợp với Hội Đông y tỉnh và Phòng chẩn trị y học cổ truyền Trần Ngọc Quế ở TP. Đồng Hới tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại thôn 4 Đức Phú, xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Tuyên Hóa: Khám, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người cao tuổi

Tại đây, các y, bác sỹ, lương y đã tổ chức khám, chẩn đoán bệnh và cấp phát thuốc nam miến phí cho 60 người cao tuổi là hội viên Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thuộc Hội Người cao tuổi xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa. Hội viên Người cao tuổi được khám, chẩn đoán và cấp phát thuốc chữa trị các bệnh chủ yếu về huyết áp, tim mạch, xương cốt, thần kinh, tiêu hóa và hô hấp. Ngoài ra, các trường hợp mắc bệnh nặng, cần điều trị chuyên sâu được hướng dẫn đến trực tiếp tại Phòng chẩn trị y học cổ truyền Trần Ngọc Quế để được khám, điều trị miễn phí. Tổng trị giá đợt khám và cấp thuốc cho người cao tuổi tại thôn 4 Đức Phú, xã Đức Hóa gần 100 triệu đồng, do Hội Đông y tỉnh và Phòng chẩn trị y học cổ truyền Trần Ngọc Quế tài trợ.
Dịp này, Hội Người cao tuổi huyện Tuyên Hóa cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng 119 suất quà cho người cao tuổi trên địa bàn huyện với tổng giá trị các suất quà gần 60 triệu đồng.
Thông qua các hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với người cao tuổi; góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, giúp các cụ sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây