Tuyên Hóa: Lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt

Thứ năm - 28/12/2023 03:27
Chiều 28/12/2023, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện Tuyên Hóa tổ chức hội nghị lần thứ 34 để lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo quản lý trong hệ thống chính trị và giải quyết một số công việc thuộc thẩm quyền.
Tuyên Hóa: Lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt

 Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, khách quan, BCH Đảng bộ huyện đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 11 chức danh gồm: Bí thư, Phó Bí thư và Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Đây là nội dung quan trọng trong công tác cán bộ nhằm góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; giúp cán bộ “tự soi”, “tự sửa”, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt và tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác; đồng thời, đây cũng là cơ sở quan trọng để Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ; nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giám sát cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo của huyện ngày càng vững mạnh, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.
Kết quả, tất cả các chức danh, chức vụ lãnh đạo quản lý đều có số phiếu tín nhiệm cao chiếm trên 94% và không có đồng chí nào có phiếu tín nhiệm thấp.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá chất lượng, xếp loại Đảng bộ huyện Tuyên Hóa năm 2023; bầu đồng chí Hoàng Xuân Hải, Huyện ủy viên, Chánh Thanh tra huyện giữ chức danh Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

 


Văn Tư – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây