Giải Karate các CLB Nghĩa Dũng Tuyên Hoá mở rộng lần thứ VI

Thứ hai - 01/01/2024 20:09
Trong hai ngày 30 và 31/12/2023, Phân đường Nghĩa Dũng Karate-Do Quảng Bình chi nhánh Tuyên Hoá vừa tổ chức thành công giải Karate-do các CLB Nghĩa Dũng Tuyên Hoá mở rộng lần thứ VI. Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 13 võ đường, CLB Karate trong và ngoài tỉnh.
Giải Karate các CLB Nghĩa Dũng Tuyên Hoá mở rộng lần thứ VI

Tham gia giải, các vận động viên chia thành 4 nhóm tuổi, gồm: dưới 8 tuổi; 9-11 tuổi; 12-14 tuổi; 15-17 tuổi. Tranh tài ở các nội dung: Kata cá nhân nam, nữ; kata đồng đội hỗn hợp nam nữ. Kumite cá nhân nam, nữ các hạng cân; Kumite đồng đội nam, nữ.

1
Các trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Các vận động viên đều có sự đầu tư, tập luyện bài bản, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn tương đối đồng đều, vì vậy hầu hết các các nội dung thi đấu đều diễn ra hấp dẫn, gay cấn, và cũng không kém phần quyết liệt trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả tại Nhà thi đấu Trường THPT Tuyên Hoá.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, đến nay sau 6 lần tổ chức, Giải Karate các CLB Nghĩa Dũng Tuyên Hoá mở rộng dần được nâng tầm với cách thức tổ chức mang tính chuyên nghiệp, bài bản hơn. Thông qua giải nhằm thiết thực duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, từ đó khuyến khích, nhân rộng và phát triển bộ môn karate tại huyện Tuyên Hóa.

2
CLB Năng khiếu Nghĩa Dũng Karate do Đồng Hới giành giải nhất toàn đoàn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 50 bộ huy chương các loại cho các VĐV đoạt giải nhất, nhì và đồng hạng ba ở tất cả các nội dung thi đấu. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho CLB Năng khiếu Nghĩa Dũng Karate do Đồng Hới; Giải nhì toàn đoàn cho Võ đường Nhật Đông (Hương Khê – Hà Tĩnh), giải ba toàn đoàn cho Võ đường Trần Gia và CLB Karatedo Sơn Hoá (Tuyên Hoá).
 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây