Tuyên Hoá: Mưa lũ gây ngập cục bộ một số điểm

Thứ ba - 31/10/2023 04:05
Từ tối ngày 29 đến sáng 31/10, trên địa bàn huyện Tuyên Hoá có mưa vừa, một số thời điểm mưa to làm ngập cục bộ, xói lở một số cầu, ngầm đường bộ. Trên địa bàn huyện chưa có thiệt hại lớn xảy ra.
Tuyên Hoá: Mưa lũ gây ngập cục bộ một số điểm

Cụ thể, tại xã Đức Hoá, mưa to đã làm ngập cầu Cha Rào khoảng 1m; ngầm tràn thôn 4 Đức Phú đi xóm Cồn Ran bị ngập 0,5m, gây chia cắt tạm thời. Đến sáng nay 31/10, cơ bản nước đã rút hết, giao thông đi lại bình thường. Riêng cầu phao ở xã Thuận Hoá và cầu phao qua thôn Đồng Phú, xã Đồng Hoá vẫn chưa thể đi lại được.
Ngoài ra, mưa lớn cũng khiến đường tránh ngầm Khe Đèng ở xã Kim Hoá bị xói lở nghiêm trọng, quốc lộ 15 Đồng Lê đi Tân Ấp tạm thời bị chia cắt do các phương tiện ô tô không thể lưu thông. Đây là đường tránh công vụ trong quá trình thi công cầu Khe Đèng, đến chiều nay đơn vị thi công đã khắc phục tạm thời để các phương tiện qua lại an toàn.
Huyện Tuyên Hoá hiện đang chỉ đạo các địa phương và đơn vị liên quan theo giỏi sát sao tình hình mưa lũ, đặc biệt là các điểm có nguy cơ sạt lở đất để có phương án bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân.

 


Tuấn Anh – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây