Tặng quà cho trẻ em bị mù, khiếm thị nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ sáu - 02/06/2023 04:47
Chiều ngày 02/6, Hội người mù tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Tuyên Hóa, VNPT huyện Tuyên Hóa tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi bị mù, khiếm thị trên địa bàn huyện.
Tặng quà cho trẻ em bị mù, khiếm thị nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thời gian qua, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Tuyên Hóa đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống của hội viên. Từ đó đã giúp đỡ rất nhiều em vượt qua những khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 01/6, đơn vị đã kêu gọi, kết nối các tổ chức, cá nhân hỗ trợ 18 suất quà cho các em thiếu nhi bị khiếm thị trên địa bàn với tổng trị giá các phần quà là 5.400.000 đồng.
Trong đó, VNPT Quảng Bình trao tặng 4 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, Trung tâm Công tác xã hội thuộc Sở lao động thương binh và xã hội tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Tuyên Hóa tặng 9 suất quà, trị giá mỗi suất quà từ 300.000 đến 500.000 đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa của các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhằm động viên các cháu luôn nỗ lực vượt qua bệnh tật, vươn lên hoàn cảnh để hòa nhập với cộng đồng và có cuộc sống ngày một tốt hơn.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây