Ký kết phối hợp trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Thứ tư - 31/05/2023 03:41
Sáng 31/5, Huyện đoàn Tuyên Hóa phối hợp Công an huyện Tuyên hóa tổ chức lễ ký kết phối hợp trong triển khai cuộc vận động tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện. Tham dự hội nghị có đồng chí Thượng tá Bùi Ngọc Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Quân, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn.
Ký kết phối hợp trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Trong thời gian qua, việc thực hiện các nội dung của Đề án 06 nói chung và công tác tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện Tuyên Hóa được tích cực đẩy mạnh và thực hiện hiệu quả. Theo báo cáo của Công an huyện cho biết, tính đến ngày 31/5, tổng số hồ sơ định danh điện tử đã thu nhận 28.657 hồ sơ; tổng số hồ sơ được kích hoạt là 17.187, đạt tỷ lệ 60,24% (trong đó mức 1 là 3.970, mức 2 là 13.217).
Mặc dù đạt được nhiều kết quả tích cực, tuy nhiên việc triển khai vẫn còn một số hạn chế, khó khăn, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, thẳng thắn nhìn nhận và đề ra một số giải pháp để thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.
Tại hội nghị, lãnh đạo Công an huyện Tuyên Hóa và Huyện đoàn Tuyên Hóa đã thống nhất và tiến hành ký kết chương trình phối hợp công tác, tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng Công an huyện, công an các xã, thị trấn và lực lượng đoàn viên, thanh niên các địa phương trong thực hiện tuyên truyền vận động, hướng dẫn người dân trong cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng các tiện tích trên ứng dụng VneID đảm bảo tính lan tỏa và hiệu quả. Nhất là trong thời gian cao điểm từ nay đến ngày 10/6/2023, phấn đấu tiếp tục thu nhận thêm 287 hồ sơ CCCD gắn chíp; kích hoạt thành công 11.470 tài khoản định danh điện tử.

 


Tuấn Anh – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây