Tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Tuyên Hóa

Chủ nhật - 28/05/2023 22:47
Ngày 27/5, ông Lễ Sanh Ngọc Hiệp Thanh và Đạo Hữu Đạo Tâm ở TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh tặng quà thiện nguyện cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lâm Hóa và Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Tuyên Hóa

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình; đại diện đoàn thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh. Đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền 2 xã Lâm Hóa, Thanh Hóa.
Tại buổi trao quà, đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ với những khó khăn của người dân, đồng thời động viên bà con nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã trao quà cho 200 hộ gia đình đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn ở hai xã Lâm Hóa và Thanh Hóa, với trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng (gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và một số đồ dùng thiết yếu). Tổng trị giá chương trình hỗ trợ thiện nguyện là 100 triệu đồng.
Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, là tấm lòng của các mạnh thường quân với mong muốn động viên, chia sẻ một phần khó khăn trước mắt đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn 2 xã. Từ đó khích lệ các hộ gia đình tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây