Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” Trường Mầm non Sơn Hóa

Thứ hai - 27/02/2023 03:28
Thực hiện công văn số 476, ngày 1/8/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong bậc học Mầm non, ngày 27/2, Trường Mầm non Sơn Hóa tổ chức chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2022 – 2023.
Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” Trường Mầm non Sơn Hóa

Với chủ đề an toàn giao thông, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, đem lại sân chơi đầy bổ ích cho học sinh trong toàn trường, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cô giáo và các bậc phụ huynh.
Chương trình được bắt đầu với các tiết mục đồng diễn trên nền nhạc có nội dung về ATGT; tiếp đó là các tiết mục văn nghệ sôi nổi của cô và trò tạo không khí vui tươi, hào hứng cổ vũ tinh thần cho chương trình.
Chương trình “Tôi yêu Việt
Nam” được tiếp tục với phần thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông, thực hành về ATGT và trò chơi trải nghiệm giúp trẻ làm quen, biết được một số biển báo giao thông như: Biển báo đường cấm, biển báo rẽ trái, rẽ phải, biển báo cấm đi ngược chiều, biển báo dành cho người đi bộ… Dạy trẻ biết cách đội mũ bảo hiểm đúng, những nguy hiểm có thể xảy ra khi không tuân thủ các quy định về tham gia giao thông trên đường.
Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” với các hoạt động hết sức thiết thực, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tế qua đó hình thành nhận thức và ý thức chấp hành đúng luật giao thông để bảo vệ chính mình, gia đình và những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội giao thông văn minh và an toàn.  
Thông qua chương trình nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường và các bậc phụ huynh về pháp luật bảo đảm trật tự ATGT, giáo dục cho trẻ những kiến thức bổ ích để từ đó hình thành thói quen, xây dựng ý thức và tư duy ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây