Ấn tượng chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” tại trường Mầm non Đồng Lê

Thứ hai - 27/02/2023 02:27
Ngày 27/02, Trường mầm non Đồng lê đã tổ chức Chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” . Đến dự có đồng chí Hồ Thị Bích Hà, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đồng Lê, đại diện lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể của thị trấn Đồng Lê.
Ấn tượng chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” tại trường  Mầm non  Đồng Lê

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” tại trường Mầm non Đồng Lê với chủ đề “An toàn giao thông vì nụ cười trẻ thơ” được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, gồm có 4 phần.
 Mở đầu là Phần đồng diễn của toàn thể học sinh nhà trường, đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động và hào hứng cho các em học sinh mầm non. Phần thứ hai: Chương trình văn nghệ với Chủ đề An toàn Giao thông. Ở phần này, ngoài tiết mục biểu diễn của học sinh và giáo viên, còn có tiết mục văn nghệ của phụ huynh mang đến không khi vui tươi cho ngày hội. Phần thứ 3, thi “Trắc nghiệm tìm hiểu về luật giao thông đường bộ”, với 8 câu hỏi  của trẻ và 3 câu hỏi của phụ huynh, được tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng”. Câu hỏi phù hợp dành cho 4 độ tuổi, ở mỗi câu hỏi trẻ lựa chọn một trong các đáp án theo số a,b,c... Phần thi này bên cạnh việc cung cấp cho trẻ có thêm nhiều kiến thức về an toàn giao thông,   còn giúp trẻ được thể hiện sự tự tin, mạnh dạn, phát huy khả năng xử lý tình huống và thể hiện bản lĩnh của chính mình. Phần thứ 4, có tên gọi “Thể hiện năng khiếu”.  Trẻ được biểu diễn thời trang “An toàn giao thông”, các bộ sưu tập thời trang phản ánh một số biển báo giao thông đường bộ cơ bản, trang phục của chú cảnh sát giao thông và một số thông điệp về an toàn giao thông: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”, “An toàn giao thông là không tai nạn”, “Một ý thức giao thông, triệu nụ cười hạnh phúc”…
Chương trình đã mang đến cho trẻ có những trải nghiệm thực tế, vui vẻ, hào hứng khi tham gia. Thông qua chương trình” Tôi yêu Việt Nam” nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh về pháp luật bảo đảm trật tự ATGT và giáo dục ATGT cho trẻ trong trường mầm non. Chương trình nhằm giúp trẻ em trong độ tuổi từ 3-5 tuổi có nhận thức tốt về an toàn giao thông và bảo vệ chính mình cùng những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội ứng xử có văn hóa giao thông văn minh và an toàn cùng những người xung quang khi tham gia giao thông.

 


Thương Huyền – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây