Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thăm các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 27/02/2023 03:26
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), chiều ngày 24/2, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đình Mão, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng y, bác sĩ và nhân viên trạm y tế các xã Phong Hóa và Đồng Hóa. Cùng đi có các đồng chí trong ban Tổ chức Huyện ủy, Huyện đoàn Tuyên Hóa, lãnh đạo các xã Phong Hóa, Đồng Hóa.
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy thăm các đơn vị y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đến thăm, chúc mừng trạm y tế các xã Đồng Hóa và Phong Hóa, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho người dân cũng như tích cực phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, y bác sĩ các trạm tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đổi mới phong cách làm việc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 12 điều y đức và lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương.
Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Đình Mão, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ và đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm y tế huyện, Bệnh viên đa khoa Tuyên Hóa. Thay mặt Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe huyện, đồng chí Nguyễn Đình Mão đã gữi lời chúc mừng đến các đơn vị, ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thời gian qua. Đồng thời, động viên tinh thần các đồng chí cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện nhà tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm, rèn luyện y đức, tinh luyện y thuật, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây