Công nhận 30 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Trung học cơ sở năm học 2022-2023

Thứ hai - 20/02/2023 04:17
Phòng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Tuyên Hóa vừa tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Trung học cơ sở năm học 2022-2023.
Công nhận 30 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Trung học cơ sở    năm học 2022-2023

Tham gia hội thi có 30 giáo viên đến từ 18 trường THCS trên địa bàn huyện. Trong đó có 23 giáo viên nữ, 7 giáo viên nam.
Qua đánh giá của Ban tổ chức hội thi, đa số các giáo viên đều có sự chuẩn bị chu đáo, phát huy tính chủ động, linh hoạt, sáng tạo và những hiểu biết vững vàng về chuyên môn. Các nội dung thể hiện rõ nét được tính mới, thiết thực về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, tạo được bầu không khí sôi động, hào hứng, giúp học sinh hoạt động tích cực. Phần lớn các thí sinh đã có nhiều sáng tạo trong thiết kế bài giảng, chủ động trong việc đổi mới phương pháp dạy học, đặc biệt với các tiết dạy thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Thành công của Hội thi không chỉ khẳng định chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên, mà còn giúp các giáo viên được giao lưu học hỏi để có thêm những kinh nghiệm hay, kỹ năng quản lý tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chủ nhiệm lớp của mình, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện GD&ĐT. Hội thi  còn tạo ra đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng thiết thực trong đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các nhà trường và có sức lan tỏa trong toàn ngành ở nhiều cấp học.
Kết quả có 30 giáo viên được Phòng GD&ĐT trao chứng nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi bậc THCS cấp huyện năm học 2022 – 2023.
Sau hội thi, Phòng giáo dục và đào tạo huyện sẽ lựa chọn giáo viên có thành tích xuất sắc tham dự hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Trung học cơ sở  tỉnh Quảng Bình diễn ra trong thời gian tới.

 


Thương Huyền – Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây