Chỉnh trang cáp thông tin tại các khu vực trung tâm, đô thị trên địa bàn huyện Tuyên Hóa

Thứ tư - 15/02/2023 19:52
Trong 03 ngày (từ ngày 15 đến ngày 17/02/2023) Điện lực Tuyên Hóa phối hợp với các nhà mạng trên địa bàn thi công công trình chỉnh trang cáp thông tin treo trên cột điện tại các khu vực trung tâm, đô thị trên địa bàn huyện Tuyên Hóa.
Chỉnh trang cáp thông tin tại các khu vực trung tâm, đô thị trên địa bàn huyện Tuyên Hóa

Trong những năm qua, hạ tầng viễn thông ngày càng phát triển đã phục vụ đắc lực trong công tác chỉ đạo điều hành của các cấp ủy, chính quyền, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển. Tuy nhiên, tình trạng cáp viễn thông được treo không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, không đảm độ cao, độ võng của cáp và kết cấu chịu lực của cột treo cáp… gây mất an toàn điện và khó khăn cho việc quản lý, vận hành lưới điện.
Trước tình trạng đó, Điện lực Tuyên Hóa đã phối hợp với các nhà mạng như VNPT, Mobifone, Viettel,…tiến hành thi công công trình chỉnh trang cáp thông tin treo trên cột điện tại các tuyến đường ở Thị trấn Đồng Lê, xã Phong Hoá, xã Tiến Hoá, với tổng chiều dài gần 2,5 km, kinh phí thực hiện trên 55 triệu đồng. Các đơn vị triển khai bó gọn lại các tuyến cáp điện lực, cáp viễn thông trên cột điện nhằm đảm bảo an toàn thông tin, an toàn lưới điện, góp phần thay đổi diện mạo đô thị.
Thời gian tới, Điện lực Tuyên Hóa tiếp tục phối hợp với các đơn vị triển khai các giải pháp trong công tác quản lý cáp thông tin treo trên cột điện tại các địa phương còn lại trên địa bàn, đảm bảo an toàn vận hành lưới điện, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Thương Huyền – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây