Tuyên Hóa sôi nổi ngày hội học sinh Tiểu học năm học 2022 - 2023

Thứ năm - 23/02/2023 04:20
Hòa chung không khí vui tươi cùng với các trường Tiểu học trong toàn tỉnh, sáng ngày 23/02, các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tưng bừng tổ chức Ngày hội học sinhTiểu học năm học 2022 -2023. Tham dự tại một số điểm trường có đại diện lãnh đạo, chuyên viên Phòng Mầm non Tiểu học sở GD&ĐT tỉnh; ở huyện có đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; đồng chí Hoàng Văn Phúc, Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuyên Hóa.
Tuyên Hóa sôi nổi ngày hội học sinh Tiểu học năm học 2022 - 2023

“Ngày hội học sinh Tiểu học” ở Tuyên Hóa thu hút được sự tham gia của hơn 8000 em học sinh Tiểu học cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, bổ ích, như: văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương đổi mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thi “Trạng nguyên nhí”, “Rung chung vàng”, “Trạng nguyên toàn tài”, “ Viết chữ đẹp”.. học sinh tìm hiểu kiến thức các môn học như: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã Hội, Khoa học, Lịch sử và địa lý, giáo dục địa phương, giáo dục kỹ năng sống...giúp các em  nâng cao hiểu biết, có điều kiện vận dụng vào cuộc sống hàng ngày.
 

1
Thi viết chữ đẹp tại Trường Tiểu học Sơn Hóa

 Bên cạnh đó, các trường còn có các phần thi thể thao, thi năng khiếu: vẽ, hát, múa, kể chuyện, diễn kịch, hóa trang các nhân vật trong câu truyện; thi nói tiếng anh…tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo như chế biến món ăn đơn giản, trò chơi dân gian. Tổ chức “ Hội chợ xuân” nhằm giới thiệu sản vật quê hương, di tích lịch sử, món ăn truyền thống…
 

2
Hội chợ xuân tại Trường Tiểu học Đức Hóa

 “Ngày hội học sinh Tiểu học” diễn ra trong không khí thật vui tươi, bổ ích, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn kết tình bạn; phát triển năng lực, rèn luyện thể chất, kỷ năng sống, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; đây cũng là dịp tăng cường sự gắn kết phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh học sinh trong hoạt động giáo dục của địa phương.
 

1
Thi kể chuyện tại Trường Tiểu học số 1 Đồng Lê

Thông qua các hoạt động tại ngày hội để đánh giá kết quả dạy các môn học và hoạt động giáo dục, các nội dung  giáo dục địa phương, giáo dục kỹ năng sống trong các nhà trường. Từ đó, có các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng học tập và hoạt động giáo dục, giáo dục kỹ năng sống của học sinh.
 

3
Công ty TNHH Đức Việt và Nhà phân phối văn phòng phẩm Hồng Hà tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi

Dịp này, Công ty TNHH Đức Việt và Nhà phân phối văn phòng phẩm Hồng Hà đã đến thăm nhiều trường Tiểu học trên địa bàn huyện và trao 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
 


Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây