Gần 300 suất quà “Áo ấm mùa đông” đến với các em học sinh xã Thanh Hóa và bà con bản Cà Xen

Thứ hai - 15/01/2024 04:26
Ngày 14/01/2024, Trường  Đại học Sư phạm - Đại học Huế và Hệ thống giáo dục Chu Văn An - Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông” tặng áo ấm cho học sinh, tặng quà Tết - Xuân Giáp Thìn 2024 cho hộ khó khăn đồng bào Mã Liềng tại Bản Cà Xen xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Gần 300 suất quà “Áo ấm mùa đông” đến với các em học sinh xã Thanh Hóa và bà con bản Cà Xen

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm mục đích chia sẻ, giúp đỡ đồng bào dân tộc vùng cao vượt qua những khó khăn trong mùa đông, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của sinh viên đối với các hoạt động tình nguyện từ thiện vì cộng đồng, chương trình “Áo ấm mùa đông” đã được khởi xướng, trở thành hoạt động thường niên của Trường Đại học sư phạm – Đại học Huế và Hệ thống giáo dục Chu Văn An – Quảng Bình.

1

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao gần 300 suất quà, trong đó có 218 suất quà là áo ấm cho các em học sinh dân tộc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Hóa, 57 suất quà Tết cho các hộ đồng bào dân tộc Chứt bản Cà Xen. Ngoài ra, đoàn còn huy động quyên góp thêm được 400 chiếc áo ấm cũ gửi tặng các em học sinh, tổng giá trị các phần quà trao tặng tại chương trình gần 40 triệu đồng. 

2

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn và bà con nhân dân bản Cà Xen, xã Thanh Hóa, lan toả tinh thần thiện nguyện, đoàn kết và yêu thương đến tất cả mọi người, mang đến một cái tết ấm áp hơn cho các em học sinh và bà con nhân dân xã Thanh Hóa 
 CTV: Chí Thanh (xã Thanh Hóa)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây