Ra mắt mô hình “Tuyến đường xanh, sạch, đẹp” tại thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa

Thứ hai - 03/04/2023 04:31
Hội LHPN xã Mai Hóa vừa tổ chức Lễ ra mắt Mô hình “Tuyến đường xanh, sạch, đẹp” tại thôn Bắc Hóa. Đây là mô hình dân vận khéo năm 2023 do Hội LHPN xã triển khai. Dự lễ ra mắt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mai Hóa.
Ra mắt mô hình “Tuyến đường xanh, sạch, đẹp” tại thôn Bắc Hóa, xã Mai Hóa

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN xã Mai Hóa đã công bố và trao Quyết định thành lập mô hình “Tuyến đường xanh, sạch, đẹp” tại thôn Bắc Hóa, thông qua quy chế hoạt động của mô hình.
Mô hình dân vận khéo “Tuyến đường xanh, sạch, đẹp” nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong các tầng lớp cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu. Mô hình được triển khai thường xuyên với các phần việc chính như trồng cây xanh trên các sản phẩm nhựa tái chế tại nhà Văn Hóa thôn, dọc các tuyến đường; tổ chức làm vệ sinh, thu gom, phân loại rác thải trên các trục đường, tại hộ gia đình; vận động các hộ gia đình tự trồng hoa, trồng cây xanh trong sân nhà và 2 bên lề đường trước cổng nhà. Vận động các hộ chưa xây tường rào thì trồng cây xanh làm tường rào, những hộ có tường rào xây, tường rào sắt thì trồng hoa, dây leo trên các sản phẩm nhựa tái chế để phủ xanh. Tăng cường công tác tuyên truyền để cán bộ, hội viên và nhân dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa về phong trào “Phòng chống rác thải nhựa”, cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Hội LHPN xã Mai Hóa hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh của đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây