Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, tặng quà hộ gia đình công giáo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 05/04/2023 23:34
Chiều ngày 5/4, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đồng bào công giáo nhân dịp đón Lễ Phục sinh năm 2023. Cùng đi có đồng chí Lê Minh Huệ, Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, tặng quà hộ gia đình công giáo có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã đến thăm các hộ gia đình nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Thạch Hoá, Phong Hoá và Mai Hoá. Tại những nơi đến thăm đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với các hộ gia đình giáo dân, đồng thời động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua bệnh tật, tích cực tham gia lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, sống “tốt đời –đẹp đạo”, “kính chúa – yêu nước”, tích cực hưởng ứng và tham gia hiệu quả các phong trào, hoạt động ở địa phương.
Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã trao những phần quà của huyện cho các hộ gia đình, đồng thời gửi lời chúc bà con giáo dân đón Lễ Phục sinh năm 2023 trong an lành, hạnh phúc.


Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây