Tuyên Hóa: Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho Ban Quản lý và tiểu thương chợ Đồng Lê

Thứ hai - 03/04/2023 04:33
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy (PCCC), góp phần đảm bảo an toàn PCCC trong quá trình kinh doanh. Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các công trình công cộng huyện Tuyên Hóa tổ chức tập huấn công tác PCCC cho Ban Quản lý chợ và tiểu thương chợ Đồng Lê.
Tuyên Hóa: Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho Ban Quản lý và tiểu thương chợ Đồng Lê

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, nhân viên Ban Quản lý chợ và các tiểu thương đã được trang bị một số kiến thức cơ bản về PCCC, tiếp thu các văn bản pháp quy của Nhà nước, ngành, địa phương về PCCC&CNCH; các biện pháp an toàn PCCC chợ; an toàn khí ga, xăng, dầu; kiến thức cơ bản về cháy, nổ; quy trình cứu chữa một vụ cháy. Cùng với đó, học viên còn được thực hành sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng ứng phó khi xảy ra cháy, cách thoát nạn khi xảy ra cháy, nổ.
Chương trình tập huấn cũng xây dựng và thực hành phương án chữa cháy cho đội ngũ làm công tác PCCC tại chỗ; phối hợp với lực lượng PCCC&CNCH Công an tỉnh tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ,…
Chương trình tập huấn giúp Ban Quản lý chợ Đồng Lê và các tiểu thương trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản để chủ động khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về phòng chống cháy, nổ, góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình kinh doanh.

 

                       
Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây