Tuyên Hóa: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024

Thứ hai - 18/03/2024 03:15
Chiều ngày 17/3, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện năm 2024 đã tổ chức lễ bế mạc. Đến dự có đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện.
Tuyên Hóa: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024

Đến với Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024 có sự tham gia của 600 vận động viên tiêu biểu, được tuyển chọn từ các cuộc thi đấu vòng loại Hội khỏe Phù đổng các cụm đại diện cho 41 trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 07 nội dung, gồm: Bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, cờ vua, đá cầu và điền kinh.
Các vận động viên đã đem đến Hội khỏe Phù Đổng nhiều trận tranh tài sôi nỗi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và để lại nhiều ấn tượng và nhiều cảm xúc cho các vận động viên cũng như cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, chiến thuật, khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần học hỏi, trung thực và cao thượng.
Sau 03 ngày (từ ngày 15/3 – 17/3/2024), các vận động viên tham gia tranh tài, thi đấu ở các nội dung, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện đã trao 356 huy chương, trong đó 89 huy chương vàng, 89 huy chương bạc, 178 huy chương đồng; trao cờ cho 12 giải đồng đội nam, đồng đội nữ ở 2 cấp học; và trao 06 giải toàn đoàn nhất, nhì, ba. Qua Hội thi huyện sẽ lựa chọn những vận động viên có thành xuất sắc tiếp tục tập luyện tham gia Hội thi cấp tỉnh.

 


Thúy Hằng






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây