Tuyên Hoá trao thưởng cho vận động viên Nguyễn Huy Hoàng

Thứ ba - 12/12/2023 22:12
Vừa qua, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng Văn hoá và Thông tin huyện, UBND xã Tiến Hoá đã đến chúc mừng và trao tiền thưởng của huyện cho gia đình vận động viên Nguyễn Huy Hoàng ở thôn Thanh Tiến, xã Tiến Hoá đã có thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 19.
Tuyên Hoá trao thưởng cho vận động viên Nguyễn Huy Hoàng

Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 19 diễn ra ở TP. Hàng Châu, Trung Quốc, thể thao thành tích cao Quảng Bình đóng góp cho đội tuyển Quốc gia 2 vận động viên. Trong đó vận động viên Nguyễn Huy Hoàng đã xuất sắc đạt 2 huy chương đồng môn bơi ở nội dung 400m tự do và 800m tự do. Với thành tích này, Nguyễn Huy Hoàng đã giành tấm vé dự Olympic 2024.
Để khích lệ, động viên vận động viên Nguyễn Huy Hoàng, ngày 7/11/2023, UBND huyện Tuyên Hoá đã có quyết định trích nguồn kinh phí khen thưởng năm 2023 số tiền 20 triệu đồng để khen thưởng cho Nguyễn Huy Hoàng. Tuy nhiên, từ đó đến nay, vận động viên Nguyễn Huy Hoàng chưa có dịp về quê nhà nên được sự đồng ý của anh, lãnh đạo huyện Tuyên Hoá đã đến thăm hỏi, chúc mừng và trao tiền thưởng cho gia đình vận động viên.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Vũ Thường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc mừng đến gia đình và cá nhân vận động viên Nguyễn Huy Hoàng. Đồng chí mong muốn gia đình tiếp tục khích lệ, động viên anh cố gắng luyện tập, phát huy năng lực, sở trường để gặt hái được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

 


Văn Tư

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây