Hội Đông y huyện triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ hai - 11/12/2023 02:19
Chiều ngày 8/12, Hội Đông y huyện Tuyên Hoá tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lam, Chủ tịch Hội Đông y Quảng Bình.
Hội Đông y huyện triển khai nhiệm vụ năm 2024

Hiện nay, Hội Đông y huyện Tuyên Hoá có 114 hội viên sinh hoạt tại 8 chi hội. Trong năm 2023, hội viên trong toàn huyện đã thực hiện tốt 12 điều y đức của Bộ Y tế. Hội Đông y huyện đã tổ chức đoàn đi viếng đền thờ Hải Thượng Lãn Ông - Lê Hữu Trác tại Hương Sơn, Hà Tĩnh; mở lớp tập huấn nghiệp vụ đông y có trên 90% hội viên cơ sở tham gia. Trong năm đã khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cho hơn 6.500 lượt người, trong đó, có trên 3.200 lượt người điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu, xoa bóp và bấm huyệt,…
Tại hội nghị, các hội viên đã thảo luận tập trung vào những giải pháp đổi mới phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh bằng đông y. Hội Đông y huyện cũng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm hoạt động trong năm 2024 đó là: Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 24 của Ban Bí thư TW Đảng về phát triển nền đông y Việt Nam trong tình hình mới; Tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về sử dụng thuốc đông y, đẩy mạnh việc nghiên cứu, kế thừa, bảo tồn phát huy và phát triển hội đông y; hội viên không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn, y thuật, nêu cao và thực hiện tốt y đức bằng thái độ và tinh thần phục vụ bệnh nhân.
Nhân dịp này, có 3 cá nhân được BCH Hội Đông y huyện Tuyên Hoá tặng giấy khen đã đã có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển Hội năm 2023.

 


Hoài Phương- Thuý Hằng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây