Agribank Tuyên Hoá, Hội Nông dân huyện khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 08/12/2023 04:10
Ngày 8/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hoá Bắc Quảng Bình (Agribank Tuyên Hoá) phối hợp Hội Nông dân huyện cùng cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận xã Cao Quảng tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa cho anh Phạm Ất Sửu, thôn Tân Tiến, xã Cao Quảng.
Agribank Tuyên Hoá, Hội Nông dân huyện khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Anh Phạm Ất Sửu sinh năm 1985 là hội viên nông dân, gia đình thuộc diện hộ nghèo, đơn thân, có hoàn cảnh khó khăn. Hiện anh Sửu đang một mình nuôi con nhỏ, sinh hoạt trong căn nhà gỗ tạm bợ, dột nát nhưng không có điều kiện để làm nhà mới.
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Phạm Ất Sửu, Agribank Tuyên Hoá đã thông qua Hội Nông dân huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình anh với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Căn nhà được xây dựng có diện tích khoảng 70m2, kinh phí gần 200 triệu đồng. Trong đó Agribank Tuyên Hoá hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình, người thân và địa phương đóng góp.
Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của Agribank Tuyên Hoá và Hội Nông dân huyện cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương đã giúp gia đình anh Phậm Ất Sửu có điều kiện xây dựng nhà ở đảm bảo ổn định lâu dài trong cuộc sống, an tâm lao động sản xuất để phấn đấu vươn lên thoát nghèo.
Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội, từ thiện được Agribank Tuyên Hoá tổ chức thường xuyên trong những năm qua nhằm chia sẽ với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo ở địa phương.

 

Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây