Tuyên Hóa: Cháy quán Karaoke Thiên Đường 2, thị trấn Đồng Lê

Thứ năm - 11/01/2024 05:27
Sáng nay 11/1, một vụ cháy quán Karaoke xảy ra trên địa bàn thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa . Nhiều lực lượng đã được huy động để tham gia chữa cháy. Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo thị trấn Đồng Lê đã có mặt tại hiện trường để theo dõi, chỉ đạo công tác chữa cháy kịp thời, tránh lây lan.
Tuyên Hóa: Cháy quán Karaoke Thiên Đường 2, thị trấn Đồng Lê

Theo đó, vào khoảng 10h sáng, quán karaoke Thiên Đường 2 tại tiểu khu 4, thị trấn Đồng Lê xảy ra cháy. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan toàn bộ bên trong quán.
Vụ cháy xảy ra trong quá trình quán karaoke này đang được thợ cơ khí sửa chữa cửa nhà vệ sinh ở phòng hát cuối hành lang. Tại thời điểm này, quán không có người. Riêng 2 thợ hàn đang làm việc ở bên ngoài nên đã nhanh chóng thoát khỏi vụ cháy.
Huyện Tuyên Hóa đã huy động lực lượng Công an huyện, Công an thị trấn Đồng Lê và các lực lượng tại chỗ đến tham gia chữa cháy ban đầu. Sau khi nhận được tin báo,  Đội Cảnh sát PCCC và CHCN Tuyên Minh, Công an tỉnh Quảng Bình đã bố trí lực lượng và phương tiện đến chữa cháy.
Sau gần 2 giờ chữa cháy, đám cháy cơ bản được dập tắt. Vụ việc không có thiệt hại về người, tuy nhiên do quán có nhiều vật liệu dễ cháy và bắt lửa, nên nhiều tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

 


Tuấn Anh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây