Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa

Thứ tư - 28/12/2022 03:35
Chiều 27/12, tại UBND xã Đồng Hóa, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII gồm các đại biểu: ông Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh; ông Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa và bà Đặng Thị Kim Huệ đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Tuyên Hóa.
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuyên Hóa

Dự buổi tiếp xúc cử tri có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh, Lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và một số phòng, ban liên quan.
Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt nội dung, kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII và kết quả trả lời ý kiến cử tri huyện Tuyên Hóa nêu ra trước kỳ họp.
Cử tri huyện Tuyên Hóa bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả của kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVIII, đồng thời có một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: Xem xét hỗ trợ, đầu tư kinh phí xây dựng, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp cho các xã trên địa bàn; xây dựng cầu dân sinh qua thôn Đồng Phú, xã Đồng Hóa; Phân bổ nguồn thu phí bảo vệ môi trường của các đơn vị khai thác khoáng sản cho các địa phương sở tại nhằm khắc phục ô nhiễm môi trường do hoạt động khai thác khoáng sản gây ra; kiểm tra, đánh giá tác động ô nhiễm môi trường do khói bụi của Nhà máy xi măng sông Gianh đối với người dân thôn Cương Trung C, xã Tiến Hóa; kiểm soát, ngăn chặn dứt điểm tình trạng khai thác cát trên sông Gianh gây sạt lở bờ sông. Một số ý kiến liên quan đến lĩnh vực đất đai, chế độ chính sách của cán bộ, công chức và kinh phí hỗ trợ xây dựng nông thôn mới.
Đại diện các sở, ngành, cơ quan liên quan của tỉnh và huyện đã trả lời, giải đáp một số ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu để chuyển đến các sở, ngành, cơ quan liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

     
Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây