Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa thăm, động viên các đơn vị quyết toán cuối năm 2022

Thứ bảy - 31/12/2022 03:11
Tối 30/12, đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã đến thăm, động viên và chúc mừng các đơn vị thực hiện nhiệm vụ quyết toán cuối năm 2022.
Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa thăm, động viên các đơn vị quyết toán cuối năm 2022

Đoàn công tác đã đến thăm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa; Ngân hàng chính sách và xã hội huyện; Kho bạc nhà nước huyện. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Nam Giang đã thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, đây là năm huyện Tuyên Hóa đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi trên nhiều lĩnh vực. 17/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế tăng trưởng khá, văn hoá - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng-an ninh được đảm bảo, bộ mặt nông thôn mới ngày càng khởi sắc.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của tập thể các đơn vị vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện, nhất là thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ tài chính ngân sách trên địa bàn. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền quản lý chặt chẽ chi ngân sách, đảm bảo cân đối, đúng dự toán và tiết kiệm; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện các thủ tục thanh, quyết toán; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn để phát triển sản xuất; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…Qua đó góp phần cùng huyện nhà thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.
Nhân dịp đón chào năm mới 2023, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên các đơn vị và gia đình năm mới hạnh phúc, sức khỏe, thắng lợi.

 


Tuấn Anh  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây