Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tuyên Hóa đồng hành cùng đồng bào dân tộc

Thứ hai - 26/12/2022 05:37
Ngày 25/12, Hội LHPN huyện Tuyên Hóa đã tổ chức Chương trình Đồng hành cùng đồng bào dân tộc ở bản Cáo, xã Lâm Hóa. Chương trình nhằm động viên, khích lệ bà con đồng bào dân tộc, đặc biệt là chị em phụ nữ có thêm động lực, an tâm lao động, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tuyên Hóa đồng hành cùng đồng bào dân tộc

Tại chương trình, Hội LHPN huyện đã trao một máy tính xách tay cho Hội LHPN xã Lâm Hóa, đây là phần quà do Hội LHPN tỉnh tặng. Hội LHPN huyện Tuyên Hóa cũng đã trao 5 suất quà cho 5 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 300 ngàn đồng; trao 12 con lợn giống cho 6 hộ gia đình để phát triển chăn nuôi; tổ chức gian hàng không đồng gồm các loại quần áo, chăn màn và đồ dùng cá nhân phục vụ bà con trong bản. Tổng giá trị thực hiện chương trình là 40 triệu đồng.
 

1
Gian hàng 0 đồng gồm các loại quần áo, chăn màn và đồ dùng cá nhân phục vụ bà con trong bản


Bản cáo có 50 hộ, 220 khẩu đồng bào Mã Liềng, thuộc dân tộc Chứt. Đây là bản được Hội LHPN huyện Tuyên Hóa nhận giúp đỡ theo sự phân công của Ban Thường vụ Huyện ủy. Những năm qua, Hội LHPN huyện Tuyên Hóa luôn đồng hành chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ bà con phát triển sản xuất, đa dạng hóa sinh kế, tuyên truyền, hướng dẫn kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Nhờ đó, đời sống của đồng bào dân tộc được cải thiện đáng kể.
 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây