Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà công nhân vệ sinh môi trường và lực lượng Công an làm nhiệm vụ đêm 30 Tết

Thứ sáu - 09/02/2024 09:07
Tối 09/2 (Tức 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, động viên và tặng quà cho nhân viên vệ sinh môi trường và lực lượng Công an huyện làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trong đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà công nhân vệ sinh môi trường và lực lượng Công an làm nhiệm vụ đêm 30 Tết

Tại Chợ Đồng Lê, nơi các nhân viên vệ sinh môi trường thuộc Ban quản lý các Công trình công cộng huyện đang khẩn trương hoàn thành công việc thu gom rác để kịp đón chào năm mới.

1
Lực lượng công nhân vệ sinh môi trường nỗ lực thu gom, xử lý rác thải trong đêm giao thừa.
2
Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà động viên công nhân vệ sinh môi trường huyện.

Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những vất vả của các nhân viên vệ sinh môi trường, những người đã góp công sức giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp cho cảnh quan thị trấn Đồng Lê nói riêng và huyện nhà nói chung. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, người lao động thuộc Ban quản lý các Công trình công cộng huyện năm mới sức khỏe, an khang và thịnh vượng.   

3
Đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trong đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024.

Trao quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trước khi ra quân làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Nam Giang đánh giá cao, biểu dương đơn vị luôn đảm bảo quân số, xây dựng phương án, tổ chức trực, tuần tra trong thời gian trước, trong và sau Tết, đặc biệt là trong đêm giao thừa. Đồng chí đề nghị cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tuyệt đối chủ động trong mọi tình huống để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tăng cường tuần tra, phòng chống cháy nổ, tai nạn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự để người dân vui xuân đón Tết vui tươi, an toàn. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sỹ công an huyện và gia đình năm mới an khang, hạnh phúc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây