Lãnh đạo huyện viếng Nghĩa trang liệt sỹ và các di tích lịch sử

Thứ ba - 06/02/2024 01:51
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 06/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hoá tổ chức Lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Nghĩa trang liệt sỹ Thanh niên xung phong Tân Ấp và các di tích lịch sử tiêu biểu trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện viếng Nghĩa trang liệt sỹ và các di tích lịch sử

Tham dự lễ viếng có đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các phòng, ban, ngành, lực lượng vũ trang, lãnh đạo các xã, thị trấn.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm ở Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Sau phút mặc niệm, tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.
Sau lễ viếng tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thanh niên xung phong Tân Ấp, xã Hương Hoá; Di tích lịch sử Hang Lèn Hà, xã Thanh Hoá; Di tích lịch sử Trận địa pháo Bắc Ka Tang và di tích lịch sử Cầu Ka Tang, xã Lâm Hoá.
Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ và các di tích lịch sử là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các tầng lớp Nhân dân cùng tưởng nhớ đến công lao của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, để Nhân dân và đất nước có được những mùa Xuân yên vui, hạnh phúc như hôm nay. Đảng bộ và Nhân dân huyện Tuyên Hoá nguyện phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập, công tác, đóng góp công sức cho công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 


Văn Tư – Tuấn Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây