Tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ sáu - 16/02/2024 05:14
Ngày 16/2, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông huyện Tuyên Hóa phối hợp với thị trấn Đồng Lê đã tổ chức giải bóng chuyền nữ giữa các tiểu khu trên địa bàn.
Tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Tham gia giải có 8 đội với gần 100 vận động viên đến từ 8 tiểu khu trên địa bàn thị trấn. Các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Đến với giải đấu, các đội bóng đã có các bước chuẩn bị khá chu đáo, tổ chức tập luyện, tham gia thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng; cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng đẹp mắt, hấp dẫn, thu hút khán giả đến xem và cổ vũ.
Thị trấn Đồng Lê là địa phương có phong trào bóng chuyền rộng khắp, sôi nổi, được nhân dân trên địa bàn luôn nhiệt tình hưởng ứng. Việc tổ chức các giải đấu thể thao đã tạo sân chơi thường xuyên, lành mạnh, góp phần đẩy mạnh phong trào “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong mọi tầng lớp Nhân dân.

1
Trận chung kết giữa Tiểu khu 1 và Tiểu khu Tam Đồng.

Giải đấu bóng chuyền nữ lần này là hoạt động được Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện phối hợp với Thị trấn Đồng Lê tổ chức, nhằm thiết thực mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao sức khoẻ trong các tầng lớp nhân dân.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, quyết tâm, giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ Tiểu khu Tam Đồng; giải nhì cho đội Tiểu khu 1, trao  giải 3 cho đội Tiểu khu 3

 


Thương Huyền- Thế Nam
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây