Chương trình chăn ấm mùa đông, Agribank chung tay vì người nghèo

Thứ ba - 30/01/2024 23:02
Ngày 30/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Hóa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức chương trình chăn ấm mùa đông cho người nghèo tại xã Đức Hoá. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Hùng, giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Hóa, đồng chí Đinh Thị Ái Ninh, Huyện uỷ viên, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.
Chương trình chăn ấm mùa đông, Agribank chung tay vì người nghèo

Chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo” là hoạt động thường niên của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nôpng thôn chi nhánh huyện Tuyên Hoá Bắc Quảng Bình. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cán bộ, nhân viên Chi nhánh Agribank Tuyên Hoá đối với các hoàn cảnh trên địa bàn huyện, qua đó chung sức cùng các cấp, các ngành và địa phương chia sẻ, động viên hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn được vui tết, đón xuân đầm ấm, hạnh phúc, giúp họ thêm niềm tin và nghị lực vượt qua hoàn cảnh, ổn định cuộc sống.
Tại chương trình, Ngân hàng Agribanhk Tuyên Hoá đã trao hỗ trợ 20 chăn ấm cho 20 hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Hoá. Tổng trị giá hỗ trợ 20 triệu đồng, được trích từ Quỹ ân sinh trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Tại chương trình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa Bắc Quảng Bình đã trao hỗ trợ 20 chăn ấm trị giá 500.000đ 20 hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Đức Hoá. Tổng trị giá hỗ trợ 20 triệu đồng, được trích từ Quỹ an sinh trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.

 


Thuý Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây