Đảng bộ xã Mai Hóa sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXV

Thứ hai - 10/04/2023 22:50
Chiều ngày 10/4, Đảng ủy xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban cấp huyện.
Đảng bộ xã Mai Hóa sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXV

Trong nửa nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, Đảng bộ xã Mai Hóa đã tập trung thưc hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng bộ đề ra. Kinh tế có sự phát triển khá và ổn định, cơ cấu kinh tế cơ bản chuyển dịch đúng hướng. Một số chỉ tiêu như tổng sản lượng lương thực, thu nhập bình quân đầu người, thu ngân sách trên địa bàn, tỷ lệ giảm nghèo, tỷ lệ lao động qua đào tạo… vượt cao so với nghị quyết đề ra. Các chỉ tiêu về văn hóa, xã hội được tập trung thực hiện có hiệu quả; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Xã Mai Hóa đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Công tác xây dựng Đảng được chú trọng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ được nâng cao. Đảng bộ đã giới thiệu 35 quần chúng ưu tú học lớp cảm tình Đảng, kết nạp 22 đảng viên mới. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được tăng cường. Công tác dân vận được đẩy mạnh. Đảng bộ được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và duy trì 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh.

img 6524 2
Các đại biểu tham dự hội nghị

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị thẳng thắn chỉ ra những hạn chế và khó khăn trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, đồng thời đề ra các giải pháp để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong nữa nhiệm kỳ còn lại.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Mai Hoá đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Đồng thời đề nghị xã Mai Hoá cần nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá đúng tình hình thực tế để có những giải pháp cụ thể, thiết thực trong việc thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đã đặt ra.
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị Đảng bộ xã Mai Hoá tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, công tác rà soát, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ, xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch vững mạnh. Tập trung thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế, bám sát vào các chỉ tiêu của nhiệm kỳ, nhất là các chỉ tiêu đạt thấp, chỉ tiêu gặp khó khăn để đẩy mạnh thực hiện hiệu quả; tranh thủ các nguồn lực để đầu tư phát triển các ngành nghề mũi nhọn, các sản phẩm đặc trưng của địa phương; có giải pháp khuyến khích, tạo việc làm cho lao động nông thôn, tuyên truyền đẩy mạnh việc đưa lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; tập trung xây dựng và phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới nâng cao.

sequence 02 00 04 49 01 still002
Toàn cảnh hội nghị

Cùng với đó, đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng yêu cầu xã Mai Hóa cần tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt các lĩnh vực về đất đai, văn hóa, giáo dục, an sinh xã hội, quốc phòng – an ninh…
Dịp này, Đảng ủy xã Mai Hóa đã khen thưởng cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây