Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị đua thuyền tại các xã vùng trên

Thứ hai - 24/04/2023 02:17
Ngày 23/4, đồng chí Hồ Vũ Thường, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã có chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị cho giải đua thuyền truyền thống huyện Tuyên Hóa năm 2023 tại các xã vùng trên. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị đua thuyền tại các xã vùng trên

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra và động viên các đội đua đang tổ chức tập luyện ở các xã Kim Hóa, Thanh Hóa, Lâm Hóa và Thanh Thạch. Hiện nay, các đội thuyền đang tích cực tập luyện sức khỏe cũng như kỹ thuật phối hợp tập thể tốt nhất để chuẩn bị tham gia giải đua thuyền truyền thống năm 2023. Không khí tập luyện tại các địa phương hết sức sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thứ hạng cao. Đặc biệt là sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của cán bộ và Nhân dân các địa phương đã tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho các đội đua trong quá trình tập luyện.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của các địa phương cả về vật chất lẫn tinh thần, kịp thời động viên các đội đua ra sức tập luyện để tham gia giải. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự động viên cổ vũ nhiệt tình của Nhân dân trên địa bàn, tin tưởng giải đua thuyền truyền thống huyện Tuyên Hóa năm nay sẽ có nhiều đổi mới và thành công tốt đẹp.
Giải đua thuyền truyền thống huyện Tuyên Hóa năm 2023 sẽ diễn ra tại bến đua thuyền của huyện trước trụ sở xã Châu Hóa vào ngày 30/4 với sự tham gia của 19 đội đua đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động văn hóa, thể thao truyền thống, được đông đảo cán bộ và Nhân dân chờ đợi, đến xem và cổ vũ.

 


Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây