Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023)

Thứ năm - 27/04/2023 22:38
Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), sáng ngày 28/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuyên Hóa tổ chức Lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023)

Tham dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Thanh Chuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Nam Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Xuân Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, các phòng, ban, ngành, lực lượng vũ trang, lãnh đạo xã Sơn Hóa, thị trấn Đồng Lê.
 

1
Các đồng chí lãnh đạo huyện Tuyên Hóa đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tại nghĩa trang huyện


Trong không khí trang nghiêm của lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tại nghĩa trang. Sau phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.
 

1
Các đại biểu thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ

Lễ viếng là dịp để các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các tầng lớp nhân dân cùng tưởng nhớ đến công lao của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tính mạng, giữ gìn nền độc lập, tự do của đất nước. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập, công tác, kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức cho công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 


Văn Tư – Thế Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây