Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình trao tặng 2 nhà Đại đoàn kết cho huyện Tuyên Hóa

Thứ hai - 04/07/2022 05:45
Vừa qua, trong chuyến công tác và dự Lễ tưởng niệm 50 năm Ngày hi sinh của 13 cán bộ, chiến sĩ Trạm Thông tin A69 tại hang Lèn Hà, xã Thanh Hóa, đoàn công tác của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Tuyên Hóa và trao tặng 02 nhà đại đoàn kết cho 02 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình trao tặng 2 nhà Đại đoàn kết cho huyện Tuyên Hóa

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, Thường vụ Huyện ủy.
Với tinh thần đoàn kết, tương trợ giữa hai địa phương, đồng chí Bùi Quang Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lương Sơn và các đồng chí trong đoàn công tác đã thay mặt nhân dân và cán bộ huyện Lương Sơn trao tặng 02 nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 100 triệu đồng cho 02 gia đình chính sách của huyện Tuyên Hóa.
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn đến những tình cảm cũng như món quà mà nhân dân và cán bộ huyện Lương Sơn đã dành cho huyện Tuyên Hóa. Đồng chí cho biết trong thời gian tới, huyện Tuyên Hóa sẽ tiến hành khảo sát và triển khai xây dựng 02 nhà đại đoàn kết đúng đối tượng. Chúc 2 địa phương luôn giữ mối quan hệ bền chặt, nghĩa tình, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau.
Huyện Lượng Sơn, tỉnh Hòa Bình là một trong ba địa phương có mối quan hệ kết nghĩa với huyện Tuyên Hóa.
Văn Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây