Tuyên Hóa: Trên 1100 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ tư - 06/07/2022 22:36
Sáng ngày 7/7, cùng với thí sinh cả nước, cả tỉnh, các em học sinh Tuyên Hóa đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Tuyên Hóa: Trên 1100 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại huyện Tuyên Hóa có 1.114 thí sinh tham gia dự thi tại 4 điểm thi, đó là: trường THPT Tuyên Hóa, THPT và THCS Bắc Sơn, THPT Phan Bội Châu, THPT Lê Trực, trong đó có 29 thí sinh tự do. Ngày 06/7, các thí sinh đến làm thủ tục đăng ký dự thi. Trong thời gian 2 ngày từ 07/7 đến ngày 8/7, thí sinh tham gia 5 môn thi: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, tổ hợp các môn khoa học tự nhiên và tổ hợp các môn khoa học xã hội.
Huyện Tuyên Hóa đã bố trí 55 phòng thi (trong đó có 50 phòng thi chính thức, 1 phòng chờ và 4 phòng dự phòng).Các hội đồng thi trên điạ bàn  đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi, tạo thuận tiện cho thí sinh dự thi và cán bộ coi thi. Công tác phòng chống dịch Covid 19 được thực hiện nghiêm túc. UBND Huyện Tuyên Hóa cũng đã bố trí các lực lượng công an, y tế phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, đảm bảo kỳ thi diễn ra thật sự an toàn, nghiêm túc và chất lượng.

Theo ghi nhận của Phóng viên, tại hội đồng thi trường THPT Tuyên Hóa trong buổi sáng ngày hôm nay (7/7), các bước thực hiện của kỳ thi được diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, địa điểm thi được bảo vệ nghiêm ngặt, chặt chẽ, không có hiện tượng lộn xộn phía bên ngoài phòng thi; các thí sinh có tâm lý khá tự tin, thoải mái trước lúc vào phòng thi và tiến hành làm bài nghiêm túc.

 

Thương Huyền – Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây